Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

bán rễ bồ quân , rễ mùng quân

Rể Cây Bồ quân chửa bệnh (ung thư) Bị sưng Nhiếp Hộ Tuyến

Trái bồ quân



Kính thưa  quý anh,
Đa số cựu SVSQ chúng ta đã đến tuổi sưng nhiếp hộ tuyến (prostate).  Năm ngoái tôi cũng bị bệnh này,
 bác sĩ chuyên khoa yêu cầu đặt ống thông tiểu tiện.
    
Kính,
Cựu SVSQ : Võ Nhẫn  K20 



Tôi nói chuyện với một người bạn, anh ta khuyên không nên làm theo lời bác sĩ.  Trước đây anh bạn 
của tôi cũng đã điều trị tại bác sĩ chuyên khoa này, sau nhiều lần khám và thử nghiệm, bác sĩ xác định
 bạn tôi bị ung thư nhiếp hộ tuyến  và yêu cầu giải phẫu. Bạn tôi từ chối  giải phẫu vì mẹ anh ở VN gởi 
cho anh một loại thuốc Nam: rễ cây Bần Quân (tiếng Trung, còn trong Nam gọi là cây  Bồ Quân).
Hằng ngày, anh nấu trong nồi  đất một số lượng rễ cây rất ít (tỗng cọng chỉ lớn bằng ngón tay trỏ)
 với 2 lít nước chỉ lấy một ly thuốc.  Uống  khoảng  một tháng, anh trở lại gặp bác sĩ để thử nghiệm
 lại nhiếp hộ tuyến.  Bác sĩ ngạc nhiên  báo cho anh ta  không thấy còn có ung thư nhiếp hộ tuyến. 

Anh bạn cho tôi rễ cây Bần Quân để uống thử.  Thật hiệu nghiệm:  Tôi uống buổi sáng, đến tối đã đi 
tiểu tiện thoải mái hơn, không còn khó khăn như trước đó  24 giờ. Tôi  tiếp tục uống khoảng một tháng
, nay căn bệnh sưng nhiếp hộ tuyến hình như đã biến mất.

Tôi phổ biến cho nhiều anh em bạn bè  trong vùng.  Hầu hết những anh em  có bệnh này trị liệu 
bằng rễ cây Bần Quân đều đạt kết quả hết sức khả quan. Hiện có vài anh ở vùng này đang trị bệnh
 bằng rễ cây Bần Quân cũng đem lại kết quả tốt.

Rễ này không bán trên thị trường mà phải đến các nhà có cây Bần Quân ở VN để mua, đào, phơi khô.
Trên đây hoàn toàn do kinh nghiệm bản thân và  kinh nghiệm của anh em bạn bè  mà tôi ghi nhận được 
 chứ  không thông qua một cuộc nghiên cứu nào cả.  Xin anh em tuỳ nghi.
Bác nào mún mua rễ loại cây này xin liên hệ : Công Ty TNHHSX&DVTM Tân Hương Đức 
Thôn Lý Nhân - Xã Dục Tú - Đông Anh - Hà Nôi 
Tell 0466872314 Call 0962638076 Email nguubang@gmail.com , bán và giao hàng tận nơi trên toàn quốc
 . http://nguubang.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét