Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Đậu Nưa Konjac Glucomannan Konyaku

Konyaku là một trong những sản phẩm ít béo và ít Calorie nhất, không chứa Choresterol. Nguyên nhân là vì nó chứa khoảng 97% nước, 3% còn lại chủ yếu là chất xơ tồn tại dưới phức hợp glucomannan mà cơ thể con người không thể chuyển hoá được.
   Konyaku cũng chứa một số rất ít tinh bột, protein và khoáng chất như canxi.
   Konyaku được xem là thực phẩm ăn kiêng nổi tiếng vì nó khiến người ăn có cảm giác no rất lâu. Ngoài ra Konyaku còn làm sạch đường tiêu hóa, loại độc tố trong cơ thể. Vì vậy nó còn được xem là một cây chổi cho dạ dày.
   Cách dùng
   Đầu tiên lấy Konyaku ra khỏi hộp (bỏ nước đi), sau đó rửa lại dưới vòi nước lạnh đang chảy trong 2 phút.
   Tiếp đó bắt một nồi nước sôi lên, trụng sơ trong nước sôi một vài phút hoặc cho đến khi Konyaku không còn mùi hôi khó chịu nữa (bước này không thể được bỏ qua vì nếu không chế biến kĩ, Konnyaku sẽ có mùi hơi khó chịu và có thể làm ảnh hưởng mùi vị cả món ăn.
   Làm ráo Konyaku trước khi cắt thành miếng vuông hoặc lát để nấu món bạn thích.
  Konyaku được dùng ngon hơn trong các món hầm, món lẩu, món kho...Vì càng nấu Konnyaku lâu, hương vị sẽ càng tăng thêm. Ngoài ra Konyaku được xào với rau và các gia vị khác cũng không kém phần ngon miệng. Chi tiết sản phẩm xin quý khách liên hệ : Công Ty TNHHSX&DVTM Tân Hương Đức . Thôn Lý Nhân - Xã Dục Tú - Đông Anh - Hà Nội . Tell 0466872314 Call 0962638076 Email nguubang@gmail.com http://nguubang.com/

1 nhận xét: